VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh


 
Trang ChínhTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này
Share | 
 

 CÁI DUYÊN TRONG NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
LOCHIEN
Khách viếng thăm



Bài gửiTiêu đề: CÁI DUYÊN TRONG NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN   18th March 2012, 3:00 pm

Quan niệm về con người và mọi thứ xung quanh trong phong thủy học hiện đại cũng được xây dựng trên nền tảng tư tưởng trên. Trong đó cái tâm con người là gốc, là cha đẻ của mọi vấn đề nhân sinh.
Trong nhà hàng khách sạn, có thể chủ bị oan ức, bị tai bay vạ gió vì tính khí thất thường của “thượng đế”, mà đôi khi ngoài lý lẽ còn phải là môn đồ xuất sắc của chữ “nhẫn” được yên - để có thể bình thản chấp nhận được thực tế này mỗi nhân viên cần được trang bị môn học phong thủy khách hàng.

Ẩm thực trong nhà hàng của khách sạn thể hiện rất nhiều tâm ý của chủ nhà, trong đó có hai nét cơ bản nếu đạt được sẽ làm cho khách lưu luyến mãi với khách sạn mà họ đã có dịp tưởng như nhà mình.

Thứ nhất: Mỗi món ăn, mỗi vật dụng dù là nhỏ nhất phục vụ cho từng món ăn phải là bộ phận cấu thành nên một hay một vài phương tiện chuyển tải truyền thống văn hóa của một dân tộc hoặc của một cộng đồng văn hóa nào đó, và cũng không nên bố trí quá nhiều bản sắc văn hóa trong cùng 1 không gian nhà hàng. Điều đó chỉ tốt khi muối trưng bày quảng cáo sự phong phú của nhà hàng hơn là việc muốn kích thích sự ngon miệng của khách hàng.
Thứ hai: sự bài trí khung cảnh nội thất nhà hàng thể hiện trình độ thẩm mỹ và sự tinh túy trong tư duy và cao hơn một chút, nó thể hiện nhân sinh quan, thế giới quan của ông chủ, bà chủ. Vô tình có vị khách nào đó có chung cảm nhận với ý tưởng đó của bạn, chính họ sẽ có được những cảm giác thân quen như đã gặp hôm nào cho dù đây mới là lần đầu bước chân vào nhà hàng, khách sạn của bạn – khách đến và lại muốn đến nữa là mơ ước của những nhà quản lý khách sạn vì đó là một trong những cái duyên ngầm của chủ nhà đã được cách điệu thành công thành cái duyên của ngôi nhà.

Để có được cái nhìn như thế cần nắm được hạ tầng cơ sở của dự trắc học - đó là bảng “THÁI CỰC HOA GIÁP” - trong đó phân định chính xác bản mạng con ngưòi theo nhân sinh quan thế giới quan của Đức Phật Bổn sư Thích ca được lưu truyền trong kinh HOA NGHIÊM, Như Thượng Tọa Thích Thiện Mỹ - bậc thầy phong thủy đã nhận xét về công trình “THÁI CỰC HOA GIÁP” này hôm thứ 7, ngày 07, tháng 07, năm 2007 tại Tiền Giang.

“Chấn chỉnh thành công mọi ước mơ/ Xưa nay phong thủy bị lu mờ/ Bấy chừ đã có người tham khảo/ Kết quả phân rành sách hóa thơ”.

Xin ghi lại bài thơ để độc giả cùng chiêm nghiệm những điều kỳ thú khi quay lại khám phá chính bản thân theo chỉ dẫn của học thuyết phong thủy hiện đại - thuyết phong thủy thế giới tiền tâm linh với một phần nội dung của học thuyết nằn trong vòng “THÁI CỰC HOA GIÁP” này.
Về Đầu Trang Go down
 
CÁI DUYÊN TRONG NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» GTA IV (PC) DVDrip

Permissions in this forum:Bạn được quyền trả lời bài viết
VietnamHoteliers.Forum :: Forum :: Diễn đàn nghề Bếp-
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề nàyChuyển đến