VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh


 
IndexTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

Share | 
 

 Timeshare - Xu hướng du lịch mới

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin
Admin


Tổng số bài gửi : 1164
Điểm Tổng Hợp : 5807
Điểm bài viết hay : 13
Join date : 13/05/2010

Bài gửiTiêu đề: Timeshare - Xu hướng du lịch mới   14th July 2011, 4:38 am





Trong
suốt 5 thập kỷ qua kể từ khi ra đời vào những năm 1960 tại Mỹ, mô hình
timesshare đã trở thành cách đi du lịch kinh tế và được sử dụng nhiều
nhất cho các gia đình để tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng tại những khu
nghỉ mát và khách sạn trên thế giới





Hiện
nay, với hơn 4.500 khu nghỉ dưỡng và khách sạn trong mạng lưới trao đổi
toàn cầu, timeshare đã trở thành một phương tiện giúp du khách dễ dàng
xin được thị thực tới hầu như bất kỳ quốc gia nào. Chủ sở hữu timeshare
trở thành công dân toàn cầu sở hữu những cơ hội vô tận khám phá hành
tinh xanh bất kể họ sống bao lâu với chi phí thấp đáng ngạc nhiên.



Sự
lan tỏa của timeshare đã vượt quá dự báo lạc quan nhất với gần 6 triệu
chủ sở hữu trên toàn thế giới với Mỹ và châu Âu liên tục ở vị trí dẫn
đầu. Có hai hệ thống timeshare trên thế giới gồm theo điểm và theo tuần.
Hệ thống điểm đã từng bước buộc phải nhường thị phần cho hệ thống tuần
mà giờ đây đã chiếm ưu thế nhờ tính có thể đoán định cao trong việc lên
kế hoạch trước và khả năng thực hiện linh hoạt rất nhiều quyền sở hữu.



Nghiên
cứu khoa học và bằng chứng thực nghiệm đã tái khẳng định sự thống nhất
quan điểm chung rằng độ dài của đơn vị timeshare nên là một tuần, không
ngắn hơn, không dài hơn, từ một Chủ nhật bất kỳ đến Chủ nhật tiếp sau.
Tại sao lại là Chủ nhật mà không phải một ngày nào khác trong tuần? Thời
điểm nhận và trả phòng được sắp đặt vào Chủ nhật vì lý do hậu cần. Giao
thông đường bộ và đường hàng không cả quốc tế và quốc nội ít phải phục
vụ nhu cầu đi lại liên quan tới công việc kinh doanh vào cuối tuần làm
giảm bớt nguy cơ quá tải trong khi nâng cao xác suất đặt chỗ thành công
mà không cần đặt trước quá lâu với mức giá thấp hơn tương đối.



Điều
gì đã giúp timeshare vượt qua được sự kiểm nghiệm khắc nghiệt của thời
gian để trở thành một trào lưu không thể đảo ngược thay đổi cách thức
chúng ta đi du lịch và nghỉ dưỡng? Bí mật nằm trong lợi thế về tổ chức
bắt nguồn từ ưu thế về quy mô kinh doanh và phạm vi hoạt động.



Những
ngày nghỉ đã được đặt trước hàng chục năm đảm bảo tỷ lệ sử dụng phòng
từ cao đến rất cao vì vậy nâng cao hiệu suất khai thác tài sản và giảm
thiểu nếu không muốn nói loại trừ chi phí quảng bá tiếp thị trong suốt
đời phục vụ của dự án mà chắc chắn chủ đầu tư sẽ phải chi trong trường
hợp cho khách vãng lai thuê qua đêm theo cách thông thường. Hầu hết
chúng ta có thể hiểu và cảm nhận được nhưng ít người có thể lượng hóa để
biết rõ những lợi ích này khi kết hợp với nhau sẽ lớn tới mức nào.



Lợi
nhuận phát triển dự án từ góp vốn đầu tư sớm: Khá nhiều chủ đầu tư dùng
tiền góp trước của chủ sở hữu timeshare như một nguồn tài trợ bổ sung.
Với những resort chưa có sẵn, danh tiếng chưa nổi, chủ đầu tư thường bán
các quyền sở hữu với mức giá hấp dẫn để các chủ sở hữu cùng chia sẻ lợi
nhuận phát triển dự án.



Một
ý tưởng cũ kỹ đã tồn tại cả thế kỷ nhưng tính sáng tạo đột phá của nó
vẫn hiển hiện vì tạo ra được rất nhiều giá trị gia tăng mà không đòi hỏi
thêm chi phí đầu tư là trao đổi quốc tế. Bạn biết câu thành ngữ: kết
hôn giống như lựa chọn món ăn từ menu. Chúng ta thường thấy món ăn ở bàn
bên cạnh ngon hơn vì vậy chúng ta muốn đổi món thường xuyên? Với
timeshare bạn có thể. Bạn không bị cột chặt vào đối tác cũ kỹ, nhàm chán
của mình trong suốt phần đời còn lại mà có thể trao đổi thường xuyên
tùy ý. Đối tác ở đây viết đúng là các khu nghỉ dưỡng.




thể truy cập tại rci.com là tổ chức trao đổi kỳ nghỉ timeshare lớn nhất
thế giới liên kết 4.500 khu nghỉ dưỡng, phục vụ 3,5 triệu chủ sở hữu
timeshare trên toàn thế giới. 7 trong số 10 khu nghỉ mát cao cấp trên
thế giới được bao gồm trong mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ quốc tế của RCI.
Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi số lượng, tính đa dạng, vị trí và phong cách
của những khu nghỉ dưỡng bạn có thể tới. Những khu nghỉ mát sẽ nằm trong
tầm với của bạn nếu bạn trở thành chủ sở hữu timeshare. Xin hãy lưu ý
một nguyên tắc chung trong trao đổi là bạn chỉ được trao đổi ngang bằng
hoặc thấp hơn cái mình có để điều hòa nhu cầu giữa các cấp chất lượng và
các thời điểm khác nhau trong năm. Nếu số điểm của bạn càng cao trên
thang điểm tổng hợp đánh giá đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng, công suất hay
nói cách khác là loại phòng và mùa du lịch trong năm thì phạm vi trao
đổi của bạn càng rộng và quyền lựa chọn của bạn càng cao.



Các
gia đình từ trung lưu trở lên chứ không chỉ một số ít các đại gia là
thị trường mục tiêu của sản phẩm timeshare do vậy thị trường này là khá
lớn. Lý do vì khoản tiền cần thiết để sở hữu timeshare là khá thấp phù
hợp với sức mua của nhiều gia đình trung lưu. Các tài sản có giá vài
triệu đô được chia không phải về mặt vật lý mà về thời gian thành từng
hợp phần nhỏ phù hợp với mong muốn, nhu cầu và thu nhập của hầu hết các
gia đình trung lưu. Đặc điểm này giúp các công ty phát triển dự án dễ
gây quỹ từ công chúng. Đây là một nhân tố quan trọng đằng sau sự lan tỏa
nhanh chóng của timeshare trên toàn thế giới để trở thành cách du lịch
mới của chúng ta từ thế kỷ 21 trở đi.
Về Đầu Trang Go down
http://vietnamhoteliers.tk/ henryminhtruong@yahoo.com henryminh
 
Timeshare - Xu hướng du lịch mới
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
VietnamHoteliers.Forum :: Forum :: Diễn đàn nghề Sales-
Chuyển đến