VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh


 
IndexTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

Share | 
 

 Nhà hàng My Way “phớt lờ” trách nhiệm trước việc mất xe của khách hàng

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin
Admin


Tổng số bài gửi : 1164
Điểm Tổng Hợp : 5807
Điểm bài viết hay : 13
Join date : 13/05/2010

Bài gửiTiêu đề: Nhà hàng My Way “phớt lờ” trách nhiệm trước việc mất xe của khách hàng   11th June 2011, 8:01 am

Một bạn đọc Dân trí sau 9 ngày kể từ khi bị mất
xe, đã không nhận được bất cứ thông tin chính thức nào từ phía Công an
phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy và lãnh đạo nhà hàng My Way (nơi xảy ra
sự việc trên), đã viết kiến nghị gửi đến tòa soạn.

Vào hồi 10h20 ngày 13/02/2011, tôi
là Vũ Song Toàn, trú tại Phòng 516, cầu thang 6, chung cư Đường Sắt, 35
Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội đến nhà hàng My Way (địa chỉ tại tầng 1
tòa nhà 24T2, khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính) bằng xe máy để tiếp
khách. Đây là địa điểm tôi đã lui tới nhiều lần khi có việc tương tự.
Như thường lệ, tôi để xe ở khu vực vỉa hè cửa nhà hàng. Tuy nhiên, khác
với bình thường là hôm đó ngó quanh không thấy bảo vệ nhà hàng hỗ trợ
dựng xe như mọi khi.
Chính vì vậy, tôi dựng xe cùng với khoảng 5-6 chiếc xe cùng để ở đó,
cẩn thận khóa cổ xe và tiến vào hỏi nhân viên phục vụ đón tiếp tại cửa
nhà hàng, chỉ ra nơi dựng xe nói là để tại đó được không?. Nhân viên nhà
hàng (sau này tôi biết tên là Thúy) gật đầu và mời vào trong nhà hàng.
Sau đó, tôi hỏi cô nhân viên đó là chỗ ngồi nào để hút thuốc được. Cô ấy
hướng dẫn chỗ ngồi và tôi yên tâm gọi đồ uống, tiếp khách của mình.
Khoảng hơn 1 giờ đồng hồ sau, khi chia tay khách và ra chỗ lấy xe để
về thì tôi hốt hoảng không thấy chiếc xe của mình đâu nữa. Chiếc xe của
tôi mang nhãn hiệu Honda PS, màu đen, BKS 29Y1-1673, đăng ký tên vợ tôi
Nguyễn Yến Linh, sau đó đã được nhà hàng My Way, đại diện phía Công an
(anh Nam, Cảnh sát hình sự phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy) có mặt tại
hiện trường xác nhận đã bị mất cắp.
Sau hơn 2 giờ chờ đợi người được cho là lãnh đạo cao nhất của nhà
hàng My Way tại tòa nhà 24T2 Trung Hòa – Nhân Chính (ông Kiều) tới giải
quyết sự việc, tôi đã thực hiện đúng nghĩa vụ của công dân là tới công
an phường Trung Hòa để trình báo sự việc. Đồng chí cảnh sát trực ban hôm
đó đã hướng dẫn tôi làm những thủ tục theo quy định của pháp luật…
Về phía nhà hàng My Way, ông Kiều (đại diện ban lãnh đạo) và ông Lưu
(tổ phó tổ bảo vệ) đã “chia sẻ” và thừa nhận sơ suất của nhà hàng. Nhân
viên phục vụ tên Thúy sau đó cũng xác nhận trước sự chứng kiến của đồng
chí Nam (Cảnh sát hình sự phường Trung Hòa) và hai nhà báo bạn tôi (sau
khi tôi mất xe họ đã có mặt tại hiện trường) là nhìn thấy tôi đi xe máy
dựng trước cửa nhà hàng và hướng dẫn tôi vào nhà hàng (Tôi có băng ghi
âm ghi lại các cuộc trao đổi và hình ảnh hiện trường).
Ông Kiều cho biết hôm sau sẽ họp với Ban giám đốc để đưa ra phương án
xử lý với khách hàng của mình là tôi, sao cho khách hàng không phải
chịu thiệt thòi và thất vọng. Ông sẽ chủ động thông tin cho tôi biết.
Hôm sau, do chờ đợi mãi không thấy liên lạc của ông Kiều, buổi chiều
tôi đã chủ động gọi điện hỏi thì ông Kiều cho biết: Ông đã làm những thủ
tục trình báo theo yêu cầu của Công an và cũng chỉ biết chờ đợi, vài
ngày nữa sẽ thông tin cho tôi… Tuy nhiên, thời gian từ thời điểm mất xe
cho đến nay đã sang ngày thứ 9, tôi vẫn chưa nhận được bất cứ hồi ân nào
thỏa đáng từ lãnh đạo nhà hàng My Way như ông Kiều đã hứa, ngoài cuộc
trao đổi như trên điện thoại với ông Kiều.
Về phía Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy tôi cũng chưa nhận
được thông tin chính thức nào kể từ ngày trình báo mất xe về tình hình
và diễn biến vụ việc. Trong khi đó, việc không có phương tiện đi lại đã
ảnh hưởng khống nhỏ đến cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của tôi.
Qua tìm hiểu, tôi được biết trong trường hợp mất cắp xe máy của mình,
nhà hàng My Way phải chịu trách nhiệm bồi thường. Tuy nhiên, việc không
có bất cứ thông tin chính thức nào từ phía Công an và lãnh đạo nhà hàng
My Way khiến tôi rất hoang mang, không biết chờ đợi đến bao giờ để vụ
việc của mình được giải quyết, nhằm đảm bảo quyền lợi công dân cũng như
quyền lợi khách hàng.
Kính mong các cơ quan báo chí, truyền thông xem xét, có tiếng nói với
vụ việc của tôi. Kính mong các đồng chí lãnh đạo Quận Cầu Giấy và
Phường Trung Hòa xem xét, giải quyết.
Vũ Song Toàn
(Phòng 516, cầu thang 6, chung cư Đường Sắt, 35 Láng Hạ,
Quận Ba Đình, Hà Nội).
Về Đầu Trang Go down
http://vietnamhoteliers.tk/ henryminhtruong@yahoo.com henryminh
 
Nhà hàng My Way “phớt lờ” trách nhiệm trước việc mất xe của khách hàng
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
VietnamHoteliers.Forum :: Tin Đó Đây - News About...-
Chuyển đến