VietnamHoteliers.Forum
Một con chim én không thể làm nên mùa xuân, mời các bạn chung tay đóng góp bài viết về Qui trình nghiệp vụ hoặc Bài viết chuyên môn, nhằm làm phong phú thêm kho tài liệu chuyên môn quản lý khách sạn. Xin đừng thụ động, đừng đứng ngoài lề, ai biết chuyên môn nào thì tham gia chuyên môn đó, có kinh nghiệm lĩnh vực nào thì tham gia lĩnh vực đó, không chuyên môn, không kinh nghiệm thì cùng online để ủng hộ Vietnam Hoteliers
Henry Minh


 
Trang ChínhTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này
Share | 
 

 10 ky nang ban can biet

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
goldsent
Thành viên cấp 3


Tổng số bài gửi : 9
Điểm Tổng Hợp : 2621
Điểm bài viết hay : 5
Join date : 06/11/2010

Bài gửiTiêu đề: 10 ky nang ban can biet   7th November 2010, 1:46 pm

10 soft skill you should know





A

A leader you should know these simple skills, in order to improve your human relationships. I call them classic empathy skills that everyone should know and most important PRACTICE. Go through this list and consider how well you and everyone on your team abides by these skills. Encouraging their use just might smooth some ruffled feathers or diffuse a tense situation.

1 SPEAK TO PEOPLE
There is nothing like a cheerful word of greeting. To really connect, look them in the eye as you speak.


2 SMILE AT PEOPLE
It takes 72 muscles to frown, only 14 to smile. They can hear the difference in your voice – even over the phone.


3 CALL PEOPLE BY NAME
The sweetest music to anyone’s ear is the sound of his/her own name. Be sure you say it correctly. Say it often.


4 BE FRIENDLY AND HELPFUL
To have friends and build relationships, be a friend first.


5 BE CORDIAL
Sincerely speak and act as if everything you do is a genuine pleasure.


6 BE GENUINELY INTERESTED IN PEOPLE
You can like almost everybody if you try. They don’t care how much you know until they know how much you care. Be sure they know how much you care.


7 BE GENEROUS WITH PRAISE
Praise publicly, correct privately. Everyone wins this way.


8 BE CONSIDERATE
of the feelings of others. There are usually three sides to a controversy: yours, the other person’s, and the right side. Keep ego and emotions in check.


9 BE ALERT
to give excellent service. What counts most is what we do for others not ourselves.


10 HAVE A GOOD SENSE OF HUMOR
Don’t take yourself too seriously. When you add lots of patience, and humility, you will have a recipe for enduring success.


Do you think these are soft skills you can brush aside as non-critical? Think again. In this Conceptual Age, a deeper understanding of the subtleties of human interactions becomes not only important but imperative. In fact, at the Stanford Business School, students are flocking to one of the newer courses called “Interpersonal Dynamics”. Be sure everyone on your team masters the basics.

B

Là một nhà lãnh đạo cần biết những kỹ năng này đơn giản, để cải thiện mối quan hệ con người của bạn. Tôi gọi cho họ kỹ năng thấu cảm cổ điển mà tất cả mọi người nên biết và quan trọng nhất THỰC HÀNH. Đi qua danh sách này và xem xét như thế nào bạn và tất cả mọi người trên đội của bạn bằng cách tuân thủ những kỹ năng.Khuyến khích sử dụng có thể chỉ cần một số xù lông mịn hoặc khuếch tán một tình huống căng thẳng.


1 NÓI CHUYỆN VỚI MỌI NGƯỜI:
Không có gì giống như một lời vui vẻ của lời chào. Để thực sự kết nối, hãy xem chúng trong mắt như bạn nói.

2 MỈM CƯỜI VỚI MỌI NGƯỜI

Nó có 72 cơ bắp để tiết kiệm nụ cười, chỉ có 14 đến nụ cười. Họ có thể nghe thấy sự khác biệt trong giọng nói của bạn - thậm chí qua điện thoại.
3 GỌI BẰNG TÊN
Âm nhạc ngọt ngào nhất để tai của bất kỳ ai là âm thanh của tên riêng của mình. Hãy chắc chắn bạn nói một cách chính xác. Nói nó thường xuyên.
4 GỌI THÂN MẬT , NHIỆT TÌNH
Để có bạn bè và xây dựng mối quan hệ, được một người bạn đầu tiên.



5SỰ THÂN ÁI
Trân trọng nói và hành động như thể mọi thứ bạn làm là một niềm vui chính hãng.

6 SỰ QUAN TÂM

Bạn có thể giống như hầu hết mọi người nếu bạn cố gắng. Họ không chăm sóc bao nhiêu bạn biết cho đến khi họ biết có bao nhiêu bạn chăm sóc. Hãy chắc chắn họ biết làm thế nào nhiều bạn quan tâm.
7 RỘNG RÃI VỚI LỜI KHEN
Ca ngợi công khai, đúng tư nhân. Mọi người đều chiến thắng theo cách này.
8 SỰ THẬN TRỌNG
các cảm xúc của người khác. Thường có ba mặt để tranh cãi một: bạn, của người kia, và bên phải.
Hãy giữ cái tôi và cảm xúc trong kiểm tra.

9 SỰ CẢNH GIÁC
để cung cấp cho dịch vụ tuyệt vời. Đếm gì nhất là những gì chúng ta làm cho người khác không phải chính chúng ta.
10 SỰ HÀI HƯỚC
Đừng tự mình quá nghiêm túc. Khi bạn thêm nhiều kiên nhẫn, và sự khiêm nhường, bạn sẽ có một công thức cho sự thành công lâu dài.
Về Đầu Trang Go down
 
10 ky nang ban can biet
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn được quyền trả lời bài viết
VietnamHoteliers.Forum :: Forum :: Diễn đàn nghề Nhân sự-
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề nàyChuyển đến